Sử dụng Debug Console để debug ứng dụng Unity3d

Để Debug ứng dụng Unity3d khi đã Build thì chúng ta có thể dùng script sau để tạo Debug Console trên giao diện ứng dụng

http://wiki.unity3d.com/index.php/DebugConsole

Tóm tắt các bước như sau:

  1. Tạo file DebugConsole.cs trực thuộc folder Assets và paste vào đoạn script trong link trên
  2. Tạo 1 gameobject trong scene hiện tại va2 add script DebugConsole vào
  3. Những đoạn Debug.LogError(“–“); sẽ viết lại thành DebugConsole.Log(“–“, “error”);

Kết quả sẽ tương tự thế này:

2016-08-17 02_10_25-2DRoguelike

Ngoài ra các bạn có thể đọc thêm link wiki để có thể customize cách thức hiển thị.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s